CAUP VALENTINE SPECIAL – #DearGibbie #40

17028824_735134263334848_1605405954_n

5 Years

Hello Patrick Capito!

Pat! Ayun. Hindi ko ine-expect na mag-me-message ako sa’yo through this. Siguro it’s time to let these feelings breathe.

Dati palang, palagi na kitang napapansin. Alam naman ng lahat na ang galing mo mag-draft. May pagka-palabiro ka pa. Palihim nga akong napapangiti ‘pag nag-jo -joke ka.

Pero ang pinaka nagustuhan kong katangian mo ay ang iyong pagiging “boss”. ‘Yan ang bansag sa’yo ng mga friends mo palagi eh, hehe. Hindi ko alam kung tama ang interpretation ko ng pagtawag sa’yo ng boss. Pero ang cool mo kasi. Gusto ko ‘yung kapag sinabi mo, sinabi mo. Gusto ko ‘yung magpapasa ka ng kulang sa drawing requirements, pero walang bahid ng regret sa mukha mo. Wala kang pake sa grades, kahit na madalas kang highest sa plates.

Ayun, ang haba na nito haha. Ang nais ko lang talagang sabihin ay salamat sa lahat, sa mga masasaya at malulungkot na memories, salamat sa pagiging kaibigan ko. Goodluck sa thesis defense! Get well soon nga pala 🙂

From: QQ

Aww, such a very sweet confession for Mr. Patrick Capito. As requested by the sender, here’s Oh Well Oh Well by Mayday Parade

Click the link below for the song:

Oh Well Oh Well

#GibbieTalks According to what you wrote, I can assume that you two are blockmates. I think you’ve been hiding in the shadows since no one knows when. G-graduate na kayo, ate. Don’t you think it’s time to let out your feelings for him? Girl, bahala ka baka mamaya pag-graduate nyo, mahuli na ang lahat. You can’t keep your feelings for yourself. Payong kaibigan, mag-confess ka na sa kanya, sa personal bes ha. Try doing it after their defense, tipong “Uy ang galing nyo sa defense ah. The best ka talaga, kaya gusto kita eh.” Pak ganern. Wala nang paligoy-ligoy pa! Nakaya mo nga ung limang taon ng mahirap nating course, pag-confess pa kaya? Go lang girl! Kaya mo ‘yan!

Leave a comment