CAUP VALENTINE SPECIAL – #DearGibbie #42

17035270_735134260001515_441946607_n

Glances.

Debi Riego De Dios

Hi, di ko alam kung pano ako magsisimula pero another pagpapapansin nanaman to. Ayon, madalas lang talaga kitang nakikita sa hallway, and i find you very attractive. I wonder kung natanggap mo yung cookies n’ cream na cupcake, nagbigay ako para lang malaman mo na may taong ispesyal ang tingin sayo. Naappreciate lang talaga kita, minsan nga naiisip ko kung napapansin mo ako mula sa malayo, pinagmamasdan kase kita. I hope someday soon, magkaroon na ako ng lakas ng loob na makapag – Hi’sayo, personally. Yun lang, take care always.

From: A

#AskGibbie Napapansin kaya niya ako?

Seems like someone’s attracted to you, Ms. Debi. Here’s Prinsesa by 6Cyclemind.

Click the link below for the song.

Prinsesa

#GibbieTalks Kuya try mo rin kasi i-approach si ate. Malay mo parehas lang kayo naghihintay sa isa’t isa. Paano kung napapansin ka rin pala nya? Huwag mo ng hintayin na dumating pa yung panahon na magsisi ka kasi may iba nang kumakausap sakanya, na mas malakas ang loob at hindi nag settle sa pasulyap-sulyap lang. Do what you have to do. Simulan mo na kasi parang plates lang yan, daig ng maagap ang masipag. Sungab lang bes!

Leave a comment