CAUP VALENTINE SPECIAL – #DearGibbie #46

16976292_733057436875864_1053542519_n

Ito Na Ang Huling Mensahe Ko Para Sayo.

Hi crush.

Wala akong lakas ng loob na magsabi sayo na gusto kita so dito na lang. Familiar ba to? Sobrang hesitant ako pero sige last na naman to eh tapos after this tapos na.

Gusto ko na lang mapayapa.

Kapag na-post ‘to sana magkalakas din ako ng loob na i-send to sayo. Haha.

Gusto ko lang malaman mo na gusto kita. Okay lang kahit di mo ko gusto. I wish you happiness. So, please be happy. 🙂

From: G

#SenderRealizations For once maging matapang tayo. Yun kasi kulang sakin eh. Kailangan ko pang gumamit ng ganitong paraan to confess.

As requested by G, here’s Deadma by Rocksteddy.

Click the link below for the song:

Deadma

#GibbieTalks Bakit naman “Huling Mensahe” na agad? Ang sad naman. Isa ka na naman sa mga senders na torpe at napang-hihinaan ng loob. Ang dali kayang sabihin personally ang mga salitang “Gusto Kita”. Sa love, you should take risks, kahit na hindi mo alam ang kahihinantan after. Even when you think you’ll be rejected, push lang ng push. At least, you’ve done your part. It’s up to him/her na kung susuklian nya din ng pagmamahal ang action mo. Para sa huli wala kang pagsisisihan. And that is it, sender. Sana isend mo nga sa kanya itong entry mo na ‘to. Goodluck!

Leave a comment