CAUP VALENTINE SPECIAL – #DearGibbie #49

17092224_735793639935577_2137175226_n

Na-render Na Puso

Kathleen Escanilla

Eto na talaga ilalabas ko na ang feelings ko para matapos na.First time ko lang ginawa to kaya kung ito yung way para masabi ko sayo na crush kita, sana mabasa mo. Oo crush kita! noon pa! pero di ko masabe kase nauunahan ako ng hiya! Pag nakakasalubong kita sa hallway nagmumukha akong timang na nagmamaang maangan, na parang walang nakita! So ayun, gusto ko lang na malaman mo, sana di ka magbago and stay humble 🙂

From: Daniel Padilla

As requested by Daniel Padilla, here’s Panalangin.

Click the link below for the song:

Panalangin

#GibbieTalks Mr. Daniel Padilla, akala ko pa naman ikaw yung tipong bad boy na walang kinatatakutan pero pagdating kay Ms. Kathleen, tiklop ka. Haha. I know what you feel, everytime na makakasalubong mo siya parang gusto mo na sana naka-sunglasses ka para masulyapan mo sya nang hindi nya nahahalata. Haha. Sa ngayon siguro hindi ka pa nage- exist sa buhay nya, pero friend, gawa gawa din nang paraan para naman mapansin ka nya. Hanggang panalangin nalang ba sya? Make your move. Kaya mo yan.

Leave a comment